Ngày 12/10/2022, lễ trao giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022” vừa chính thức diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của cộng đồng các doanh nghiệp. Nam Long Group (HOSE: NLG) tục có mặt trong Bảng xếp hạng 10 Thương hiệu tăng trưởng ấn tượng năm 2022 với hạng mục “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng”.
Chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Tạp Chí Kinh Tế Việt Nam tổ chức thường niên. Năm 2022, chương trình có chủ đề: “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh” với mục đích ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp uy tín, hoạt động hiệu quả, có nhiều thành tích trong khôi phục và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19. Các thương hiệu thể hiện rõ tầm nhìn, sứ mệnh cũng như kế hoạch trong việc chuyển đổi xanh, chuyển đổi số, nỗ lực phát triển bền vững và nâng cao giá trị nhân văn.
Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, các tiêu chí bình xét của chương trình năm 2022 tập trung vào các chiến lược, chương trình hành động và kết quả hoạt động của doanh nghiệp đạt được thể hiện rõ quá trình: chuyển đổi số; chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; và các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch Covid-19.
Thông qua quá trình thẩm định của hội đồng bình chọn, truyền thông cũng như tín nhiệm của độc giả, CTCP Phát triển Bất động sản Nam Long đã được vinh danh “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022”. Đây là kết quả xứng đáng với những thành tích mà doanh nghiệp đã đạt được trong năm qua.
Nam Long đã và đang khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu đầu tư phát triển bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Thành quả phát triển ấn tượng được thể hiện rõ nét qua sự tăng trưởng vượt bậc về kết quả kinh doanh, giá trị vốn hóa trên thị trường chứng khoán cũng như sự ghi nhận của các tổ chức xếp hạng, quỹ đầu tư lớn trong và ngoài nước.
Tính đến hết năm 2020, Nam Long có trong tay trên 681ha quỹ đất sạch. Từ quỹ đất này, năm 2020 doanh nghiệp đã đặt ra kế hoạch triển khai cùng lúc 6 dự án khu đô thị gồm Akari City(8,5ha), Mizuki Park (26ha), Waterpoint (355ha), Nam Long Đại Phước(45ha), Waterfront (170ha), Nam Long Hải Phòng (21ha).
Số lượng dự án này sẽ dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường khoảng hơn 15.000 sản phẩm cho giai đoạn 3 năm 2020-2022.
Đáng chú ý, trong số các dự án Nam Long đang triển khai, khu đô thị Waterpoint là dự án có quy mô lớn nhất của doanh nghiệp với tổng diện tích lên đến 355ha tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Bên cạnh đó, Nam Long còn đóng vai trò thiết thực trong các hoạt động xã hội, thể hiện trách nhiệm của một doanh nghiệp vì cộng đồng. Trong đại dịch COVID-19, Nam Long đã ủng hộ 12 tỷ đồng hỗ trợ cộng đồng phòng chống, kiểm soát và phục hồi giữa đại dịch Covid-19. Tiếp đó, tập đoàn Nam Long đã nhanh chóng tiếp trợ cho đội ngũ y bác sĩ đang làm việc tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, Nhi Đồng 2, Gia Định, BV Dã chiến điều trị COVID Cần Giờ, Củ Chi với số lượng 5.000 bộ phòng hộ, 15.000 găng tay, máy thở và thức uống tăng cường sức khỏe.
Các hoạt động của chương trình xoay quanh việc hỗ trợ vào quỹ vaccine phòng chống COVID-19 của nhà nước; hỗ trợ đồ bảo hộ và thiết bị y tế tại các bệnh viện tuyến đầu tại TP.HCM và vùng tâm dịch Bắc Giang trong công tác xét nghiệm, ngăn ngừa dịch bệnh cũng như điều trị cho các bệnh nhân đã mắc bệnh.
Đồng thời, chương trình cũng triển khai một số nội dung nhằm chung tay xây dựng ý thức bảo vệ và nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần của cộng đồng các khu đô thị phát triển bởi Nam Long nói riêng và cộng đồng nói chung.
30 Năm kinh nghiệm phát triển bất động sản tại Việt Nam với 03 BUS: Phát triển đất, Phát triển nhà ở và khu đô thị; Thương mại và đầu tư mạo hiểm.
>> Xem thêm: