Phát triển các dự án “vừa túi tiền”, kèm cảnh quan xanh tự nhiên, quy hoạch mật độ dân cư hợp lý là tiêu chí giúp Nam Long ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản. Theo chia sẻ từ đại diện Tập đoàn Nam Long, trong gần 3 thập kỉ gắn bó với thị trường bất động sản Việt Nam, doanh nghiệp không ngừng đóng góp vào ngành xây dựng nhiều công trình nhà ở có giá trị về cả thẩm mỹ và chất lượng. Triết lý kinh doanh nhà ở “vừa túi tiền” với nhu cầu ở thực xuất hiện ở nhiều dự án của doanh nghiệp.
Mật độ dân cư – chỉ số chứng minh phát triển bền vững tại khu đô thị Waterpoint
Theo chủ đầu tư Nam Long, dự án khu đô thị Waterpoint được xây dựng với quy mô rộng lớn lên tới 355ha, dân số quy hoạch khoảng 30.000 người sẽ tương ứng với một mật độ dân cư quanh ngưỡng 84 người/ha, xấp xỉ với thành phố xanh nhất thế giới Singapore 82 người/ha. Tại đây, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng trên những tuyến giao thông xuyên vùng, liên vùng để đi đến nơi làm việc. Trẻ em được học tập gần nhà, đáp ứng đầy đủ yêu cầu phát triển trí tuệ và thể chất. Những người lớn tuổi được sở hữu một không gian xanh yên bình, một cộng đồng thân thiện để tận hưởng những phút giây viên mãn của cuộc sống… Một không gian sống như vậy đang được những gia đình trẻ hiện đại ưu tiên lựa chọn.
Hệ sinh thái đô thị “All For One”- Giá trị sống cốt lõi của Waterpoint
Giá trị chất lượng sống được hình thành tại Waterpoint không đơn thuần đến từ chỉ số về mật độ dân cư. Yếu tố đáng giá của thành phố này còn xuất phát từ hệ sinh thái tự nhiên được bảo tồn kết hợp hài hòa với quy hoạch đô thị hiện đại đảm bảo phát triển bền vững.
Điểm nhấn gây ấn tượng của Waterpoint không chỉ đến từ quỹ đất lớn, vị trí đa kết nối đắc địa, mà còn bởi yếu tố quy hoạch, thiết kế không gian sống mang những nét hiện đại của một đại đô thị đa tiện ích kết hợp hài hòa với thiên nhiên miền Tây sông nước.
“Thành phố bên sông”Waterpoint tạo nên sức hút từ quy hoạch của đô thị đa chức năng với môi trường sống chất lượng. Bắt nguồn từ 3 tiêu chí: “Tôn trọng thiên nhiên, liên kết cộng đồng, phát triển bền vững” mà Nam Long đặt ra cho các đơn vị tư vấn quốc tế trong những ngày đầu quá trình triển khai dự án, Waterpoint được quy hoạch trở thành “thành phố bên sông” kiến tạo nên môi trường sống trọn vẹn, mang lại giá trị sống cho cư dân tương lai.
Các mẫu sản phẩm biệt thự, nhà phố, dinh thự của quy hoạch đô thị hiện đại khi được đặt trong môi trường sông nước tự nhiên miền Tây lại có sự hài hòa đến bất ngờ. Một thành phố thân thiện với tự nhiên có mật độ dân số chỉ khoảng 84 người/ha với 5,8km đường sông bao quanh; 8km kênh đào dẫn nước vào từng phân khu cùng hệ thống 6 lớp công viên gồm 29ha công viên ven sông, 25ha công viên trung tâm cây xanh, 8,6ha vịnh nước ngọt, công viên dọc kênh đào, công viên khu vực,…len lỏi trong từng cụm nhà ở. Để nâng tầm chất lượng sống cho người dân, NLG còn đặc biệt đầu tư hệ sinh thái tiện ích trọn gói “tất cả trong một” đáp ứng mọi nhu cầu hàng ngày từ giáo dục, y tế, thương mại dịch vụ, thể dục thể thao, giải trí, tôn giáo,… phù hợp với nhiều độ tuổi cư dân.
Uy tín từ chủ đầu tư hàng đầu – Nam Long Group (NLG)
“Các khu đô thị do Nam Long hình thành đều có tỉ lệ người mua vào ở thực cao. Với mức giá phù hợp, chất lượng ổn định và tiềm năng tăng giá cao, khách hàng mua được nhà có chất lượng tốt so với số tiền bỏ ra”, đại diện Nam Long nói.
Tại một số dự án của Nam Long, số lượng người vào ở lên tới 90% sau khoảng 6 tháng bàn giao. Những khu đô thị có chất lượng tốt trở thành điểm đến của cư dân như: Nam Long Tân Thuận Đông (quận 7, quy mô 28ha), Nam Long Phước Long B (quận 9, quy mô 34,7 ha), dự án Mizuki Park (26ha), Nam Long Phú Hữu (quận 9, quy mô 17,5 ha), Nam Long Bình Dương (12,55 ha), Nam Long Cần Thơ (80 ha)…
Bên cạnh yêu cầu về quỹ đất, tài chính, kinh nghiệm quản lý, năng lực phát triển là yếu tố mà Nam Long coi trọng. Khu đô thị “đáng sống” đảm bảo các chuẩn mực sống xanh với cảnh quan, sống đầy đủ với tiện ích mua sắm, giải trí hiện đại. “Trong bối cảnh đô thị Việt Nam đối mặt với áp lực dân số, ô nhiễm môi trường thì không gian sống xanh là xu hướng tất yếu. Đó là lý do chúng tôi tiếp tục đưa tiêu chí này vào dự án đại đô thị sinh thái đa chức năng Waterpoint”, đại diện Nam Long chia sẻ.
Waterpoint là một trong những dự án trọng điểm của Nam Long tại tỉnh Long An. Ngay khi công bố, Waterpoint đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng, trong đó nhiều nhà đầu tư đã đồng hành cùng Nam Long ở các dự án trước.
“Khi mà nguồn cung thị trường đang dần khan hiếm, quỹ đất không còn dồi dào thì dự án có lợi điểm về mật độ xây dựng chỉ 22.7%. Chúng tôi kiến tạo một không gian sống mang phong cách hiện đại, giàu giá trị thiên nhiên sinh thái”, đại diện chủ đầu tư cho biết. Năm 2018, Waterpoint nhận giải thưởng dự án có phong thuỷ tiêu biểu do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức. Chủ đầu tư Nam Long định hướng Waterpoint là thành phố hạnh phúc, đáng sống cho những khách hàng yêu cuộc sống hòa mình cùng thiên nhiên.
“Waterpoint sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho sự phát triển đô thị ở Việt Nam, là đô thị kiểu mẫu với phong cách sống xanh đang thịnh hành trên toàn thế giới. Đây là cơ sở để Waterpoint sở hữu cơ hội tăng giá trong tương lai”, đại diện Nam Long nhấn mạnh.
Giai đoạn một dự án phát triển phân khu Rivera 1 và Aquaria với sản phẩm nhà phố vườn, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập. Giá bán mỗi căn từ 2,3 tỷ (chưa bao gồm thuế VAT).
Nguồn: Sưu tầm
Xem thêm: Khách hàng băn khoăn với khoản tiền đặt cọc Waterpoint