Xu hướng mua nhà tại KĐT tích hợp có hệ sinh thái tiện ích đa dạng

Sau giãn cách xã hội kéo dài tác động khá nhiều đến thị trường bất động sản. Khách hàng ngày càng có xu hướng lựa chọn dự án có môi trường sống xanh, trong lành, tiện ích đa dạng, khép kín.

Thị trường bất động sản sau giãn cách xã hội

Giãn cách xã hội kéo dài tác động khá nhiều đến thị trường bất động sản, nhất là nguồn cung. Theo Savills Viet Nam, tại TP HCM quý III/2021, nguồn cung sơ cấp với chung cư chỉ đạt khoảng 3.000 căn, thấp nhất trong vòng 5 năm trở lại đây. Nguồn cung hạn chế thúc đẩy giá bán trên thị trường tăng vọt, giá căn hộ thứ cấp tăng lên đến 10% theo quý tại 11 quận huyện. Đối với các dự án khu đô thị tích hợp quy mô lớn được đầu tư bài bản ở Đồng Nai, mức tăng điển hình ghi nhận lên đến 4 – 7 % theo quý.

Trước cơ hội này, nhiều nhà đầu tư tiếp tục chọn bất động sản để tìm kiếm cơ hội sinh lời. Cụ thể, những dự án nằm trong mô hình khu đô thị tích hợp được chú ý. Theo khảo sát mới đây về nhu cầu người mua nhà cho thấy: 95% khách hàng tham gia khảo sát coi trọng môi trường sống xanh, trong lành và tiện ích đa dạng, khép kín. Trong đó, những dự án chung cư với mức giá từ 40-50 triệu đồng/m2 đang ngày càng được ưa chuộng. Thậm chí, những căn hộ có giá trên 60 triệu đồng/m2 vẫn được thị trường đón nhận nhờ lợi thế tiện ích, không gian sống.

Mô hình khu đô thị tích hợp trở thành xu hướng lựa chọn

Waterpoint Nam Long được xây dựng trên 4 nền tảng: Hạ tầng kết nối đồng bộ, quy hoạch phức hợp gắn kết với các chương trình tạo điểm đến; ứng dụng công nghệ tiên tiến và quản lý vận hành, mô hình khu đô thị tích hợp đáp ứng trọn vẹn 5 nhu cầu trụ cột thiết yếu của cuộc sống: Sống – làm việc – học tập – giải trí – mua sắm. Điều này làm gia tăng mức độ hài lòng của cư dân và thúc đẩy việc nâng cấp chốn an cư lên một tầm cao hơn với không gian tích hợp, hiện đại.

Hệ sinh thái đa tiện ích đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân

Sau hơn hai năm bàn giao giai đoạn 1, dự án Waterpoint Nam Long đã khoác lên mình một diện mạo mới với hạ tầng đầy đủ, hiện đại và thu hút hơn 2.000 hộ gia đình cư dân tri thức về ở tạo nên một đô thị sôi động, văn minh. Nổi bật tại dự án, khu đô thị Waterpoint Nam Long sở hữu hàng loạt tiện ích xanh với quy mô lớn như hệ thống công viên, kênh đào. Toàn bộ cốt san nền của dự án sẽ được làm cao 3m, đảm bảo không úng ngập ít nhất 80 năm. Ngoài ra, Waterpoint được bao bọc bởi 5 km đường sông tự nhiên, để đảm bảo sự phát triển bền vững của đô thị, chủ đầu tư sẽ giữ nguyên vành đai 50m thảm thực vật ven sông nhằm tôn trọng thiên nhiên, cân bằng hệ sinh thái.

Cộng hưởng tiện ích ngoại khu Tây Sài Gòn

Waterpoint Nam Long

Hướng đến xây dựng nên một khu đô thị mà ở đó, cư dân có tất cả những tiện ích từ cơ bản đến cao cấp ngay tại đây. Waterpoint Nam Long được quy hoạch đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân bao gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa….

Nam Long dự kiến triển khai dự án trong vòng 5 năm với 3 giai đoạn, trong đó khu dân cư An Thạnh là giai đoạn 1 và khu đô thị Waterpoint là giai đoạn 2, bao gồm các sản phẩm, biệt thự sinh thái vườn và nhà phố thương mại. Hệ thống tiện ích trong khu đô thị, bến du thuyền, khu dịch vụ thương mại, khu tiện ích công cộng và giáo dục, công viên trung tâm,…

Dự án Waterpoint đang mở bán giai đoạn 2 cùng với dòng sản phẩm mới Ehome

Hình ảnh căn hộ mẫu Ehome Southgate

Giai đoạn 1 đã mở bán từ năm 2019 với 2 phân khu Aquaria và Rivera với các dòng sản phẩm cao cấp bao gồm dinh thự với diện tích 600-1200m2, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập với diện tích từ 300-600m2, nhà phố thương mại và nhà phố vườn. Đến nay, các sản phẩm mở bán giai đoạn 1 đều đã hoàn thành xây dựng và sẵn sàng đón những cư dân đầu tiên đến đây sinh sống.

Tiếp nối thành công của giai đoạn 1, chủ đầu tư Nam Long tiếp tục mang đến giai đoạn 2 thuộc phân khu Southgate, phân khu tọa lạc ngay cổng dự án và trung tâm thương mai, với dòng sản phẩm căn hộ Ehome Soughtgate với giá bán chỉ từ 1 tỷ đồng nhưng được thừa hưởng hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp.

Phân khu căn hộ Ehome với diện tích 4,5ha bao gồm 7 tòa nhà, chiều cao 12 tầng mang đến thị trường 1375 sản phẩm với 2 dòng sản phẩm chính là căn hộ điển hình (01-02 phòng ngủ) với diện tích 51-74m2 và căn hộ trệt lửng với diện tích từ 88m2 đến 124m2.

Điểm nhận nổi bậc của căn hộ Ehome Southgate chính là tính hiệu quả kinh tế khi mức giá hợp túi tiền, đặc biệt là đối với các gia đình trẻ và có thể tận hưởng cuộc sống ngập tràn tiện ích sẵn có trong toàn khu đô thị quy mô 355ha, bên cạnh những tiện ích đặc quyền của phân khu Southgate.

Giá bán căn hộ Ehome Southgate là 19triệu/m² (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì).

  • Căn 1PN+1 51m²: giá chỉ từ 1tỷ/ căn
  • Căn 2PN 64m²: giá chỉ từ 1,2 tỷ/ căn
  • Căn 2PN 73m²: giá chỉ từ 1,3 tỷ/ căn

Chủ đầu tư dự án Ehome Southgate là công ty Cổ phần đầu tư Nam Long, được thành lập vào năm 1992. Có trụ sở chính tại địa chỉ: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nam Long là công ty có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản với 3 dòng sản phẩm chính: EHome, Flora và Valora. Tổng tài sản hiện tại của NLG là hơn 9.500 tỷ đồng, với quỹ đất hơn 800 ha ở những vị trí đẹp, theo quy hoạch chung và đảm bảo sự phát triển bền vững trong 10 năm tới.

>>> Xem thêm: Thông báo mở cửa căn hộ mẫu EHome Southgate

Hotline: 093.300.2020
TẢI TÀI LIỆU 093.300.2020