Sàn Nam Long chúc mừng những quý khách hàng đã may mắn chọn được cho mình những sản phẩm HOT nhất của dự án Waterpoint trong đợt bán hàng sáng nay. Một lần nữa, 100% giỏ hàng Waterpoint của Sàn Nam Long đã được chốt trong sự hân hoan của khách hàng. Xin chúc mừng!
Tại buổi mở bán sáng nay còn chứng kiến lễ kí kết hợp tác của 2 đại gia phát triển BĐS ở Việt Nam đó là Nam Long và Keppel Land để phát triển quỹ đất bất động sản thương mại tại dự án Waterpoint. Keppel Land là đơn vị phát triển BĐS thương mại thuộc hàng tốt nhất Việt Nam khi đã phát triển thành công những trung tâm thương mai lớn bậc nhất đó là Takashimaya và Estella Place. Cú bắt tay lần này của a đơn vị lớn này hứa hẹn mang đến những tiện ích đẳng cấp cho cư dân tương lai của dự án Waterpoint nói riêng và cả tỉnh Long An nói chung.

Nam Long ký kết chiến lược với Keppel Land về phát triển quỹ đất thương mại tại Waterpoint
Theo đó, Công ty TNHH Keppel Land thông qua công ty con của mình là Ibeworth Pte. Ltd sẽ mua 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi do NLG phát hành. Trái phiếu có thời hạn 4 năm với lãi suất thường niên là 7% và giá chuyển đổi là 23,500 đồng/cp. Về kế hoạch thanh toán tiền gốc và lãi tại thời điểm đáo hạn, NLG sẽ dùng nguồn thu từ bán sản phẩm căn hộ giá trị 500 tỷ đồng, cùng 150 tỷ đồng tiền thu từ chuyển nhượng dự án để chi trả.
Lý giải vì sao đầu tư vào NLG, ông Ang Wee Gee – CEO Tập đoàn Keppel Land cho biết, tại Việt Nam, Keppel Land đã phát triển nhiều dự án và việc chọn NLG làm đối tác sẽ giúp cho tập đoàn hiểu rõ hơn về thị trường bất động sản trong nước. Thêm vào đó, đã có rất nhiều nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào NLG góp phần tăng thêm niềm tin khi Keppel Land đầu tư vào NLG.

Đông đảo khách hàng tới thăm dự lễ mở bán cuối tuần dự án Waterpoint
Về phía NLG, Chủ tịch Nguyễn Xuân Quang chia sẻ rằng, người Việt Nam có câu “giàu vì bạn”, việc tìm kiếm đối tác của NLG cũng như chọn bạn. Và nếu người bạn đó là Keppel Land – một nhà phát triển và quản lý bất động sản lớn ở châu Á, thì càng có nhiều cơ hội để NLG phát triển.
“Khi NLG kết hợp được với các đối tác trên thế giới thì dòng chảy tài chính cũng được kết nối, các thị trường vốn và thị trường chứng khoán được khai thông. Đây chính là cơ hội cho NLG trong việc phát triển bất động sản, đặc biệt là phân khúc vừa túi tiền”, ông Quang nói thêm.
Nhắc đến đại đô thị Waterpoint Bến Lức (Long An) được định hướng phát triển trở thành khu đô thị ven sông liền kề TP.HCM. Waterpoint sở hữu vị trí đắc địa, đang nhanh chóng phát triển trở thành một thành phố thịnh vượng bên bãi bồi sông Vàm Cỏ Đông với hệ thống cảnh quan xanh mát, hệ thống tiện ích xứng tầm quốc tế mang đến trải nghiệm mới mẻ cho cộng đồng.

Các hạng mục hạ tầng và hệ thống tiện ích của Waterpoint được triển khai rất nhanh chóng và sắp đưa vào vận hành (Trong ảnh: Country Club 3ha)
Với sự chứng kiến của hơn 1.000 khách hàng quan tâm đến các sản phẩm thuộc Khu đô thị Waterpoint 355ha, chủ đầu tư Nam Long một lần nữa khẳng định sự quyết tâm của mình trong việc hình thành các tiện ích quốc tế đủ đầy để biến Waterpoint không chỉ là một dự án nhà ở đơn thuần, mà còn là một thành phố vệ tinh thực thụ phục vụ chiến lược giãn dân của TP.HCM.
Chỉ sau một thời gian ngắn, Waterpoint đã nhanh chóng hình thành những công trình đầu tiên của giai đoạn 1 và đưa vào vận hành như làng nhà mẫu Show Village, văn phòng bán hàng Sales Gallery. Các hạng mục tiện ích phục vụ vui chơi giải trí cuối tuần cho cộng đồng cũng đang được thi công hoàn thiện như câu lạc bộ Country Club 3ha; trung tâm hội nghị thuộc phân khu Central Park; gần 2ha trung tâm thương mại dịch vụ, giải trí…
“Nơi đây sẽ không chỉ bao gồm các sản phẩm về nhà ở mà là một hệ sinh thái bất động sản – nơi các hình thái bất động sản như bất động sản thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ – giải trí, khu phức hợp, văn phòng,… được phát triển đồng bộ, tạo nên một cộng đồng an cư chất lượng và có phong cách sống riêng. Kinh nghiệm của Keppel Land trong việc xây dựng khai thác vận hành thành công các trung tâm thương mại lớn như Takashimaya, SaiGon Centre, Estella Place,… sẽ giúp ích rất lớn cho Nam Long trong việc đặt nền móng phát triển cho các khu vực thương mại – dịch vụ tại Waterpoint” – Giám đốc khối Kinh doanh – Tiếp thị và Khai thác bất động sản thương mại Công ty CPĐT Nam Long – Nguyễn Minh Quang cho biết.
Trước Keppel Land, Waterpoint nhận được sự hợp tác phát triển của rất nhiều tập đoàn quốc tế như Nishi Nippon Railroad (Nhật) với vai trò đồng chủ đầu tư, Lascal (Nhật); Conybeare Morrison CM+, Royal Haskoning DHV (Úc); Aurecon (Hà Lan); Swan & Maclaren (Singapore);… trong các vai trò phát triển hạ tầng và thiết kế dự án. Sự đầu tư bài bản này với các công trình đầu tiên đang hình thành như Country Club (câu lạc bộ thể dục thể thao và giải trí cuối tuần cộng đồng) 3ha, Service Hub – cụm thương mại dịch vụ – giải trí kết hợp trạm trung chuyển xe bus 2,75ha, làng nhà mẫu với các mẫu nhà dòng Valora như nhà phố vườn, shophouse, biệt thự song lập và đơn lập, các công trình hạ tầng, cảnh quan,… đã giúp Waterpoint trở thành điểm sáng của bất động sản khu Tây trong suốt thời gian qua.

Không chỉ khẳng định đẳng cấp, vị thế của gia chủ, Dinh thự ven sông Waterpoint còn là tài sản truyền đời có giá trị cao cho thế hệ mai sau
Đại diện chủ đầu tư cho biết, nửa cuối tháng 7 này, thành phố bên sông Waterpoint sẽ bắt đầu ra mắt những sản phẩm đầu tiên của phân khúc hạng sang để phục vụ nhóm khách hàng cao cấp có “gout” sống riêng tại phân khu Rivera 1, cụ thể là Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông sở hữu khuôn viên đất rộng lớn từ 300m2 – 600m2 hay lên đến 1000m2 cho chủ nhân những lựa chọn thỏa sức kiến tạo nên cho riêng mình một không gian sống lý tưởng, sang trọng, không chỉ khẳng định đẳng cấp thượng lưu, vị thế cá nhân mà còn là tài sản truyền đời có giá trị cao cho các thế hệ sau.
Mỗi mẫu Grand Villa, Grand Villa ven sông, Dinh thự ven sông được thiết kế bởi TwoG Architecture, tương thích với từng vị trí đặc biệt của từng khuôn viên đất. Khách hàng sẽ được lựa chọn phương án thiết kế diện tích sàn xây dựng tối thiểu GFA min hoặc tối đa GFA max của từng loại mẫu nhà để “vừa vặn nhất” với nhu cầu và sở thích cá nhân.