Mặc dù dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp trong quý 3 nhưng với các chương trình bán hàng linh hoạt mà CTCP Đầu tư Nam Long (HOSE: NLG) đề ra, doanh nghiệp này vẫn ghi nhận tỷ lệ hấp thụ dự án khả quan.
Cụ thể, trong tháng đầu của quý 3, Nam Long đã giới thiệu thành công các sản phẩm tại Waterpoint bao gồm 500 sản phẩm Valora biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà phố vườn, nhà phố thương mại và 2 sản phẩm cao cấp mới là Grand Villa và Riverfront Villa với tổng giá trị hơn 2,000 tỷ đồng.

Vẻ đẹp tự nhiên say lòng người của dòng sông Vàm Cỏ Đông.
Bước sang tháng 8, Nam Long công bố Chương trình tiết kiệm nhà ở lần 3 hợp tác cùng Vietcombank. Được biết, đây là chương trình khi khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm, thay vì chuyển tiền giữ chỗ cho chủ đầu tư, khách hàng sẽ mở tài khoản tiết kiệm tại ngân hàng Vietcombank đứng tên khách hàng và hưởng lãi suất theo lãi suất của ngân hàng như gửi tiết kiệm thông thường cho đến khi chủ đầu tư mở bán sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn chủ động kiểm soát và tất toán tài khoản tiết kiệm tại bất kỳ thời điểm nào. Đến thời điểm mở bán, sổ tiết kiệm này của người mua sẽ được chuyển thành một phần tiền cọc cho chủ đầu tư. Trong 2 chương trình được triển khai 2018 – 2019 trước đây, đã có hơn 2,500 khách hàng tham gia vào chương trình của Nam Long và trở thành chủ nhân của các sản phẩm tại hai dự án Akari, Waterpoint sau đó.

Phối cảnh phân khu Rivera Waterpoint Nam Long
Và trong tháng 8/2020 vừa qua, chỉ trong vòng 1 ngày ngay khi Nam Long mở bán, số lượng khách hàng tham gia mở sổ tiết kiệm đạt hơn 1,200 người; gấp đôi so với số sản phẩm mà Nam Long dự kiến cung ứng là 600 căn hộ thuộc ba block MP6, MP7, MP8 (dòng Flora) tại khu đô thị Mizuki Park quy mô 26 ha tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn.
Theo CTCK VNDirect, mức độ hấp thụ cao của dự án Waterpoint có thể cải thiện doanh thu ký bán mới năm 2020 của Nam Long. Qua đó, VNDirect còn kỳ vọng lãi ròng trong năm 2020 của NLG có thể đạt đến 1,421 tỷ đồng, tương ứng tăng đến 48% so với năm trước nhờ bàn giao các dự án Waterpoint, Akari City, Mizuiki Park.
Nói đến Akari City, dự án này đã vượt tiến độ thi công và chính thức cất nóc giai đoạn 1 vào đầu tháng 8/2020. Theo chia sẻ của Công ty, Akari City có doanh số đạt hơn 340 tỷ đồng kể từ đầu năm 2020 đến nay. Ngoài ra, Nam Long cũng dự kiến sẽ tiếp tục tung Akari Shophouse mặt tiền đại lộ thương mại lộ giới 42m vào cuối tháng này (tháng 9). Được biết, diện tích trung bình mỗi căn là 400m2 với mức giá khoảng 20 tỷ đồng/căn.
Xu hướng mua nhà của giới nhà giàu Việt
Giới thượng lưu không đơn thuần mua một ngôi nhà mà còn tìm kiếm giá trị sống bền vững. Những dự án sở hữu tầm nhìn hướng sông cùng lợi thế cảnh quan sẵn có mang đến nguồn năng lượng tích cực cho cư dân khi trở về nhà mỗi ngày. Cư dân sống trong không gian này cũng nhận nhiều sinh khí, tìm được cảm giác thư thái, an nhiên. Vì vậy không ngại đắt đỏ, giới nhà giàu sẵn sàng chi tiền để sở hữu những dinh thự ven sông. Giá trị các dự án nhà ở ven sông theo đó cũng cao hơn.

Một trong những mẫu Riverfront Grand Villa cao cấp được thiết kế bởi TwoG Architecture.
Dự án Waterpoint (Long An) ra mắt sản phẩm Riverfront Grand Villa và Grand Villa thuộc phân khu Rivera 1, được bao quanh bởi sông Vàm Cỏ Đông, vừa hoà quyện chất hiện đại, quốc tế, vừa gìn giữ chất bản địa vốn có của vùng đất miền Tây.
Nằm trong tổng phân khu Rivera 40 ha, có lợi thế bờ sông trải dài dọc 2 km, những căn Riverfront Grand Villa và Grand Villa thuộc Rivera 1 đều hưởng trọn phúc khí của dòng sông Vàm Cỏ Đông. Những căn ven sông sở hữu 20 m cảnh quan sông nước thoáng đãng, trong lành.
Được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng của TwoG Architecture, với thiên nhiên kết hợp kiến trúc hiện đại, chủ nhân có thể trải nghiệm cuộc sống giao hoà cùng cây xanh, mặt nước, tận hưởng sự yên bình, thư thái. Không chỉ vậy, với vị trí đẹp, dự án cũng mang đến sự hanh thông, phú quý và tài lộc cho chủ nhân.

Semi-Detached Villa (Biệt thự song lập – Dòng Valora) dự án Waterpoint Nam Long
Mặt nước ngọc bích phản chiếu công trình tạo nên vẻ bề thế cho những căn Riverfront Grand Villa. Tiếp giáp với sông nước mênh mông, dải xanh tươi tốt của nhiều lớp công viên bao quanh dự án mang đến vẻ đẹp cân bằng, không khí trong lành. Toàn khu Rivera 40 ha sở hữu thảm thực vật tự nhiên được lưu giữ nguyên trạng và chăm chút mỗi ngày.
Dự án còn có 2 công viên khu vực, 2 bến du thuyền, tạo nên bức tranh mộc – thủy hòa quyện. Với thiết kế “vườn trong nhà, nhà trong vườn”, bầu sinh khí mát lành của đất trời len lỏi từng ngõ ngách của ngôi nhà.
Bên cạnh thiên nhiên hòa quyện trong sắc nước và bầu trời xanh, cư dân được trải nghiệm cuộc sống hiện đại với hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống cao cấp hàng ngày như bệnh viện quốc tế, trung tâm mua sắm, bến du thuyền, trung tâm thể thao…
Dự án thành phố bên sông Waterpoint nằm ở phía tây nam TP.HCM, do Tập đoàn Nam Long hợp tác phát triển dự án cùng với các đối tác quốc tế Nishi Nippon Railroad, Lascal (Nhật); Conybeare Morrison, Royal Haskoning DHV (Australia); Aurecon (Hà Lan); Swan & Maclaren (Singapore)…, với định hướng mở ra cuộc sống mới, đem đến trải nghiệm sống khác biệt cho cộng đồng.
Trên dòng chảy Vàm Cỏ Đông, các sản phẩm Riverfront Grand Villa và Grand Villa phân khu Rivera 1 sở hữu không gian sống xanh mướt, chuẩn quốc tế, không chỉ khẳng định vị thế cá nhân mà còn là tài sản truyền đời giá trị cao cho thế hệ sau.
Waterpoint lần đầu ra mắt bộ sưu tập sản phẩm hạng sang Grand Villa và Riverfront Grand Villa. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại website: https://waterpointnamlong.com.vn/
Nguồn: Sưu tầm
Xem thêm: Món quà sức khỏe cho gia đình 3 thế hệ theo cách của giới thương lưu