Thay vì chờ đủ tiền mới dám mua nhà như trước đây, nhiều gia đình đã tự tin chọn “giải pháp an cư” với EHome Southgate – sản phẩm hợp tác chiến lược giữa Nam Long và đối tác Nhật Bản, giá chỉ 1 tỷ/ căn hộ 50m2 cùng chính sách thanh toán linh hoạt.
Tiến độ thanh toán Ehome Southgate
Sở hữu EHome Southgate, khách hàng chỉ thanh toán 30% – tương đương khoảng 300 triệu đồng, được chia thành 5 đợt trong 8 tháng. Trong đó, từ đợt thứ 3, ngân hàng sẽ hỗ trợ giải ngân đối ứng, khách hàng không cần trả lãi suất trước khi nhận nhà.Kể từ thời điểm nhận nhà (Quý 4/2023) đến hết 2025, khách hàng chỉ trả lãi suất cố định 6%/năm, chủ đầu tư đồng hành trả lãi suất chênh lệch. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả chỉ ở mức 7 triệu đồng/ tháng – tương đương mức tiền thuê nhà của một hộ gia đình.
Không còn loay hoay với nơi ở chật chội, thiếu tiện ích, chọn EHome Southgate, các gia đình tận hưởng cuộc sống chất lượng, tiện nghi với tiện ích nội khu hoàn chỉnh ngay bên dưới tòa nhà, cộng hưởng hệ tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Waterpoint.
Đối tượng khách hàng của Ehome Southgate

Mức giá hợp lý cùng không gian sống chất lượng là yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn EHome Southgate
Ehome Southgate là một dự án bất động sản được xây dựng và phát triển bởi Nam Long Group hướng đến những đối tượng khách hàng chính là người mua nhà ở thực, những hộ gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình.
- Người mua nhà ở: Đây là những người tìm kiếm một nơi ở ổn định, phù hợp với nhu cầu gia đình và cuộc sống cá nhân. Các căn hộ dự án thường được thiết kế để đáp ứng các tiện ích và dịch vụ phục vụ cuộc sống hàng ngày.
- Nhà đầu tư: Những người có ý định mua căn hộ với mục tiêu đầu tư. Họ có thể mong đợi tăng giá trị bất động sản theo thời gian hoặc cho thuê căn hộ để có thu nhập.
- Người lao động gần khu vực: Những người làm việc gần dự án có thể quan tâm đến việc mua căn hộ để giảm thiểu thời gian di chuyển và tiện lợi trong việc quản lý thời gian hàng ngày.
- Gia đình trẻ: Những cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình mới thành lập thường quan tâm đến việc mua nhà để có một nơi an cư và phát triển gia đình.
- Người nước ngoài hoặc người làm việc tại địa phương: Nếu dự án có tiềm năng thu hút cả người nước ngoài hoặc người làm việc tại địa phương, thì họ cũng có thể là đối tượng khách hàng.
- Người muốn có căn hộ thứ hai: Một số người có nhu cầu mua căn hộ thứ hai làm nơi nghỉ dưỡng hoặc để đáp ứng nhu cầu sử dụng khác.

Bất ngờ với chất lượng và môi trường sống của EHome Southgate
Tọa lạc tại cửa ngõ khu đô thị Waterpoint, EHome Southgate có quy mô 4,5ha, gồm 7 block, cung cấp ra thị trường hơn 1.400 căn hộ. Trong đó, hơn 700 căn hộ giai đoạn 1 và 2 đã hoàn thiện đúng cam kết, đón hàng trăm gia đình về an cư. EHome Southgate là dự án thứ 5 thuộc dòng EHome – dòng sản phẩm “vừa túi tiền” được Nam Long tâm huyết phát triển từ sự nghiên cứu, học tập kinh nghiệm chương trình phát triển nhà ở giá rẻ của nhiều quốc gia khác nhau và chắt lọc dựa trên điều kiện doanh nghiệp cũng như bối cảnh thực tế của Việt Nam.
Với mức giá vừa tầm tay, chất lượng sống vượt trội, dòng sản phẩm này luôn nhận được sự đánh giá cao từ thị trường, sự ủng hộ từ các đối tác tài chính, ngân hàng. Trong chiến lược dài hạn, Nam Long tiếp tục ưu tiên nguồn lực mở rộng quỹ đất, phát triển sản phẩm nhà ở “vừa túi tiền”, xây dựng chính sách hỗ trợ người mua nhà, góp phần cùng thị trường bất động sản phát triển bền vững, lành mạnh.
Để hiểu rõ hơn về chiến lược kinh doanh của Ehome Southgate Waterpoint Nam Long, quý khách hàng nên tìm hiểu thông tin từ nguồn chính thức của dự án, các tài liệu mô tả chiến lược kinh doanh, hoặc có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên của Nam Long theo số Hotline: 0933002020 để được tư vấn chi tiết hơn.
>>> Xem thêm: Đánh giá của cư dân EHome Southgate sau khi nhận bàn giao GĐ2