Xu hướng chọn nhà của giới tinh hoa sau dịch

Sau mùa dịch này qua đi, việc tìm kiếm không gian sống có sự thay đổi đáng kể trong tiêu chí của người mua nhà. Nhiều nghiên cứu thị trường đã chỉ ra rằng, những khách hàng tinh hoa khi mua nhà ngày càng quan tâm đến môi trường sống xanh, lành mạnh, tốt cho sức khỏe để an cư hơn là một không gian chỉ để ở đơn thuần. Đây cũng là xu hướng thịnh hành tại nhiều quốc gia phát triển như Mỹ, các nước châu Âu, Nhật Bản…

“Gu” chọn nhà của cộng đồng tinh hoa Việt

Khi cuộc sống bắt đầu phát triển nhiều hơn về chiều sâu, con người ngày càng mong muốn tận hưởng lối sống gần gũi với thiên nhiên và tốt cho sức khỏe hơn. Những khu vực được ưu tiên lựa chọn thường có cảnh quan gắn liền không gian sống xanh, sông – kênh đào bao bọc, có lối dạo bộ, lối đi dành cho xe đạp quanh kênh đào – sông là yếu tố tuyệt vời, những tiện ích về nâng cao sức khỏe như: công viên, thể thao ngoài trời, yoga, hồ bơi, sân bóng đá…

Và đặc biệt nếu được gần gũi với sông suối, công viên gần như là được ưu tiên hàng đầu”.

waterpoint

Bên cạnh xu hướng sống xanh, khái niệm về một môi trường sống được hưởng thụ theo đúng nghĩa với vị trí địa lý thuận tiện, đầy đủ tiện ích cũng là ưu tiên được đặt lên hàng đầu.

Tại Việt Nam, xu hướng này thể hiện cực kỳ rõ nét, nhất là dưới tác động của đại dịch Covid-19. Người mua nhà ngày càng quan tâm đến môi trường sống lành mạnh và bền vững để an cư. Bởi khách hàng quan niệm, ngôi nhà không chỉ là tài sản mà còn là nơi mang đến sự thoải mái và bình yên cho cuộc sống của gia chủ – nơi sống có thể tạo ra cho gia chủ nhiều điều tinh hoa và ý nghĩa.

Bên cạnh xu hướng sống xanh, khái niệm về một môi trường sống được hưởng thụ theo đúng nghĩa cũng luôn đặt vào ưu tiên, bởi vì cuộc sống cũng phải gắng liền với nhu cầu cá nhân, vì vậy vị trí địa lý thuận tiện, đầy đủ tiện ích cũng là ưu tiên được đặt lên hàng đầu. Đặc biệt đối với những người thành đạt thường lựa chọn rất kỹ về vị trí và môi trường sống:

  • Ngôi nhà đó không cần ở trung tâm nhưng phải là nơi thuận tiện khi di chuyển, không làm ảnh hưởng đến công việc của người ở.
  • Đồng thời, môi trường và tiện ích nội khu phải luôn đủ đầy, đảm bảo cuộc sống chất lượng cao cho cả gia đình. Càng có điều kiện về kinh tế và có cơ hội tiếp cận với xu hướng phát triển trên thế giới thì khách hàng càng kỹ tính hơn về chất lượng sống.
  • Bên cạnh đó, các hạ tầng về xã hội, cảnh quan như trường học, khu vui chơi, tổ hợp chăm sóc sức khỏe,… để đảm bảo việc chăm sóc và thỏa mãn với con trẻ hay bố mẹ cao tuổi cũng là những điều vô cùng quan trọng đối với lựa chọn của người mua nhà.
Nhà đất Long An vẫn giao dịch tốt nhờ nhu cầu mua thực

Xu hướng lựa chọn chốn an cư đã thay đổi sau covid-19.

Tâm điểm tinh hoa nơi Tây Nam Sài Thành

Xu hướng lựa chọn chốn an cư đã thay đổi sau Covid-19, Đón đầu xu thế và nắm bắt được nhu cầu thị trường – Waterpoint là lựa chọn lý tưởng cho chúng ta.

Đối lập hoàn toàn với những ồn ào, náo nhiệt bên ngoài – Bước vào Waterpoint với sự bao bọc bởi 3 mặt sông Vàm Cỏ vô cùng an bình, không khí trong lành cùng hệ thống an ninh 24/7 an toàn, Đây chính là điểm khác biệt và độc đáo mà những dự án riêng lẻ hoặc các khu vực khác hiện nay không có được, Bên cạnh đó, chủ đầu tư Nam Long mong muốn mang tới cho khách hàng một không gian sống, đậm chất “xanh”.

tiện ích waterpoint

Sản phẩm thể hiện sự đầu tư mạnh tay của Waterpoint Nam Long trong việc chinh phục các khách hàng thượng lưu

Không chỉ sở hữu vị trí chiến lược, mang tính kết nối cao, Waterpoint Nam Long còn được quy hoạch thông minh theo mô hình đô thị bán khép kín. Mô hình này cho phép khách hàng vừa có thể kinh doanh sinh lời tốt nhờ là cửa ngõ giao thương, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư, an toàn, đối lập hoàn toàn với những ồn ào, náo nhiệt bên ngoài dự án khi được vận hành bởi đơn vị quản lý uy tín và an ninh 24.7. Đây chính là điểm khác biệt và độc đáo mà những dự án riêng lẻ hoặc các khu vực khác hiện nay không có được.

Bên cạnh đó, với thông điệp “Giai điệu xanh, sống an lành”, chủ đầu tư mong muốn mang tới cho khách hàng một không gian sống, đậm chất “xanh”. Tất cả mọi ngôi nhà, từ biệt thự, tới nhà phố thương mại, dù là nằm ở phân khu nào cũng đều được thiết kế để tiếp cận tối đa với thiên nhiên, tạo dựng nên lối sống thân thiện, nhân văn, chan hòa giữa người với người, giữa người với thiên nhiên.

Tất cả mọi ngôi nhà, từ nhà phố vườn, biệt thự, Grand Villa, dinh thự View Sông tới nhà phố thương mại, dù là nằm ở phân khu nào cũng đều được thiết kế để tiếp cận tối đa với thiên nhiên, tạo dựng nên lối sống thân thiện, nhân văn, chan hòa giữa người với người, giữa người với thiên nhiên, tạo nên công đồng sống lý tưởng – con người hoà mình vào hơi thở thiên nhiên, tâm hồn được nuôi dưỡng bằng thiên nhiên – sự tinh hoa của nhân loại thì sự ưu phiền, mệt mọi, stress làm sao có cơ hội tiếp cận chúng ta???

“Tại Waterpoint Nam Long, những người thành đạt, có cùng mức sống, quan điểm sống có cơ hội kết nối thành cộng đồng thịnh vượng, gắn bó tương hỗ. Họ sẽ mở ra vô vàn cơ hội hợp tác đầu tư cùng phát triển”.

>>> Xem thêm: Các sản phẩm mở bán giai đoạn 1 dự án Izumi City

Hotline: 093.300.2020
TẢI TÀI LIỆU 093.300.2020