Tuy CĐT Nam Long chưa mở bán chính thức dự án waterpoint nhưng những thông tin về khu đô thị trên thị trường đã khiến khách hàng, nhà đầu tư sôi sục tìm hiểu. Đặc biệt là về loại hình sản phẩm shophouse thương mại. Trong khi cuộc đua của các CĐT cam kết lợi nhuận với phân khúc BĐS du lịch đã dần khép lại, có nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng quan tâm nhiều hơn tới các sản phẩm bài toán sinh lời thực của các dự án để quyết định có nên xuống tiền đầu tư hay không.

Thiết kế shophouse Dự án khu đô thị Waterpoint Nam Long
Các chuyên gia BĐS cho rằng: dù là dòng sản phẩm nào đi chăng nữa thì CĐT hay nhà đầu tư vận hành và người mua cũng cần phải nắm được bài toán sinh lời thực tế. Trong số các sản phẩm trên thị trường hiện nay thì shophouse (bao gồm nhà phố thương mại và căn hộ tầng trệt của các block chung cư đã nổi lên, trở thành một kênh đầu tư hấp dẫn bởi khả năng vừa tích hợp ở, kinh doanh; tính thanh khoản tốt cũng như tỷ lệ gia tăng giá cao.
Shophouse đã tích hợp nhiều chức năng nên từ lâu đã thu hút khách mua nhà đầu tư cá nhân là chính. Và ngoài ra còn lọt vào tầm nắng của các doanh nghiệp. Số lượng dòng sản phẩm này hiện nay thường chiếm tỷ lệ không lớn trong tổng thể của các dự án.
Trong thời gian 4 năm qua, doanh thu từ việc cho thuê nhà phố thương mại tại TP Hồ Chí Minh đã có thể khai thác được khoảng 8-12%/năm. Số lượng sản phẩm này không chỉ giúp đảm bảo mục tiêu kinh doanh với mức lợi nhuận cao mà còn giúp đảm bảo điều kiện sống; sinh hoạt cho chủ sở hữu.
Còn đối với các nhà đầu tư thì phân khúc nhà phố thương mại đã đòi hỏi một nguồn vốn lớn hơn mức lợi nhuận mang lại. Đồng thời cũng hấp dẫn hơn so với các căn hộ, loại hình sản phẩm khác.
Nam Long tham gia thị trường BĐS Long An với dự án Waterpoint 165ha
HĐQT Nam Long vừa qua đã cho ra mắt thị trường dự án Shophouse Waterpoint tại Long An. Đồng thời đưa ra phương án phê duyệt bảo lãnh khoản vay và các khoản phát hành bảo lãnh cho người mua nhà tại khu đô thị này.

Nhà phố thương mại đường 22m – Số lượng: 200 căn
CĐT Nam Long cho biết, dự án KĐT Waterpoint hiện đang tiến hành theo đúng kế hoạch đề ra, theo như dự kiến sẽ được mở bán ra thị trường vào quý II.2019.
Trong giai đoạn 1 này, CĐT sẽ triển khai xây dựng bao gồm 3.000 căn với các sản phẩm chính là nhà liền kề, biệt thự, Nhà phố Nam Long với giá 1,5-3 tỉ đồng/căn. Còn phân khúc đất nền sẽ có giá bán từ 3-4,9 tỉ đồng/lô được thiết kế với diện tích mặt bằng là 225-450 m2/lô.
Mức doanh thu nhận được từ giai đoạn 1 của dự án ước tính khoảng 10.700 tỉ đồng. Khách hàng mục tiêu nhắm tới của dự án được CĐT xác định là tới từ thành phố Hồ Chí Minh; Đồng bằng sông Cửu Long trong đó bao gồm Cần Thơ; Long An; An Giang; Tiền Giang,….

Nhà phố thương mại đường 36m – SL 100 căn
Sau khi kết thúc quý I.2019 thì mức doanh thu thuần mà Nam Long đã đạt 332 tỉ đồng; khoản lợi nhuận sau thuế là 145 tỷ đồng. Con số này tăng gấp 4, 5 lần so với thời điểm cùng kỳ. Nguồn thu tới từ việc bàn giao căn hộ tại các dự án EhomeS Nam Sài Gòn; Kikyo Flora chiếm tới 67% doanh thu, tương đương mức đóng góp là 191 tỉ đồng.
Waterpoint được đánh giá là một dự án hấp dẫn, khu đô thị kiểu mẫu, hiện đại và văn minh được tích hợp đầy đủ các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng cho mọi nhu cầu sinh sống của cư dân cư trú.
CĐT của dự án là tập đoàn Nam Long – một tập đoàn bất động sản có tên tuổi, kinh nghiêm lâu năm trên thị trường, gặt hái với nhiều thành công vang dội trong thời gian những năm gần đây. Nhờ định hướng phát triển đột phá trong kinh doanh cũng như sự thành công của các dự án trước, Nam Long đã hợp tác cùng các nhà đầu tư ngoại để triển khai siêu dự án Waterpoint có quy mô 355 ha tại Long An.
Theo các chuyên gia phân tích ước lượng thì Nam Long sẽ có một khoản lợi nhuận tới hơn 1.500 tỷ đồng tới từ việc góp vốn bằng đất để triển khai dự án. Có thể thấy rằng, dự án Waterpoint là một sản phẩm sáng giá để quý khách hàng có thể an tâm, đầu tư lựa chọn và phát triển trong tương lai.
Nguồn: namlongvietnam
Xem thêm: Khu đô thị kiến tạo phong cách sống xanh, hiện đại cho Long An ?