Dòng sản phẩm chủ lực của Nam Long là gì?

Ba dòng sản phẩm chủ lực của Nam Long Group (NLG) bao gồm EHome, Flora và Nam Long Home. 3 dòng sản phẩm này được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà dễ sở hữu nằm trong sống chất lượng và đầy đủ tiện ích.

Căn hộ EHome dành cho người có thu nhập trung bình

căn hộ ehome waterpoint

Căn hộ Ehome Southgate – Dự án Ehome mới nhất đang được Nam Long triển khai. Xem chi tiết tại link => https://waterpointnamlong.com.vn/can-ho-ehome-waterpoint/

Ehome – là dòng căn hộ dành cho đối tượng thu nhập trung bình và ổn định. EHome có giá từ 450 triệu/căn với 3 tiêu chí chính Economy (kinh tế), Ecology (sinh thái), Efficiency (hiệu quả thiết kế). Những căn hộ EHome đều nằm trong khu quy hoạch đầy đủ tiện ích gồm câu lạc bộ cộng đồng, công viên, sân bóng…. Chỉ tính trong năm 2015 đã có hơn 1000 sản phẩm EHome được tiêu thụ. Trong kế hoạch năm 2021, Nam Long sẽ đưa ra mắt thị trường căn hộ EHome Southgate thuộc khu đô thị Waterpoint Nam Long nằm tại xã Anh Thạch, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Căn hộ EHomeS – Nhà ở xã hội cho các đối tượng được ưu tiên

EHomeS – thuộc dòng sản phẩm EHome có mức giá trung bình từ 560 triệu đến dưới 1 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Đây là sản phẩm căn hộ rẻ nhất thị trường nhưng lại được thừa hưởng tiện ích chất lượng cao từ quy hoạch tầm vóc khu đô thị hiện đại bởi khả năng xây dựng hệ sinh thái Bất động sản hoàn chỉnh của Nam Long.

Những đối tượng được mua dự án bao gồm:

  • Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật.
  • Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp.
  • Công nhân làm việc tại khu công nghiệp.
  • Người thuộc diện thu nhập thấp và gia đình nghèo.
  • Người khuyết tật, người già cô đơn và các đối tượng đặc biệt có khó khăn về nhà ở tại khu vực đô thị.
  • Các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ khi hết tiêu chuẩn được thuê nhà ở công vụ.
  • Người có công với cách mạng.
  • Hộ gia đình hoặc cá nhân thuộc diện tái định cư.

Căn hộ Flora dành cho đối tượng thu nhập trung khá

Flora – là dòng căn hộ biệt lập (Codominium) dành cho đối tượng thu nhập trung khá tìm kiếm chất lượng sống cao. Flora có giá từ 1,1 tỉ/căn với 3 tiêu chí chính Green (xanh, mật độ xây dựng thấp), Gettable (dễ sở hữu), Greater (nâng tầm chất lượng cuộc sống). Đây là những căn hộ có tiện ích chất lượng chỉ dành riêng cho cư dân dự án như hồ bơi, gym, vườn cảnh, BBQ, phòng giặt là, sân chơi trẻ em….nằm trong khu biệt lập kiểm soát an ninh bằng thẻ từ 24/24.

Trong năm 2014- 2015, hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Flora là The Bridgeview và Căn hộ Flora Anh Đào đã tiêu thụ được hơn 750 căn hộ. Nam Long sẽ đưa ra thị trường khoảng 2403 căn hộ Flora trong năm 2016.

Biệt thự Valora cho đối tượng thu nhập cao

waterpoint

Dự án khu đô thị Waterpoint Nam Long đang mở bán giai đoạn 2. Xem chi tiết tại link => https://waterpointnamlong.com.vn/

Dự án Valora là sản phẩm được chuẩn hóa của Nam Long dựa trên tiêu chí 3P: Peaceful (Sống là An), Proficiency (Thiết kế tối ưu) và Perspective (Mô hình sống lý tưởng) với mức giá “dễ sở hữu” cho người thu nhập trung cao, từ 2,5 tỷ/căn nhà phố và 5 tỷ/căn biệt thự. Được xây dựng theo tiêu chuẩn compound quốc tế (khu quy hoạch biệt lập) với các dịch vụ nội khu khép kín đảm bảo các sinh hoạt và sự an ninh cho cư dân, Valora Nam Long là một sản phẩm hội ngộ các ưu điểm mạnh nhất của chung cư và nhà phố, biệt thự tự xây dựng tại Việt Nam.

Đi kèm với ý tưởng (concept) sản phẩm sát với nhu cầu thực tế của người sử dụng, chủ đầu tư Nam Long cũng đã công bố các tiêu chuẩn đính kèm của dòng sản phẩm của dự án Valora như: Vị trí dễ tiếp cận với trung tâm Thành phố, nằm trong khu vực có môi trường sống lý tưởng như sông nước, cây xanh; Thiết kế hiệu quả từng cm, mỗi nhà phố gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 1 chỗ để xe, biệt thự gồm 3 phòng ngủ, 3 WC, 2 chỗ để xe; An ninh với hệ thống hàng rào biệt lập, thẻ từ ra vào khu vực, hệ thống camera 24/24; An nhiên với mật độ xây dựng chỉ 20%, phủ xanh bởi hệ thống công viên, đường dạo bộ, hồ cảnh quan điều tiết lưu lượng nước…; An vui với tiện nghi nội khu đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và giải trí hàng ngày của cư dân như hồ bơi, phòng gym, câu lạc bộ cộng đồng, khu vui chơi trẻ em, sân yoga/khiêu vũ…; An tâm với Công ty dịch vụ đạt tiêu chuẩn Quốc tế (Okamura…..).

Các sản phẩm Nam Long Home đã được thị trường đón nhận với các sản phẩm như như biệt thự Nam Phú, biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, khu phố thương mại Nam Thông, Ngân Long, Kim Long, khu đô thị ven sông Vàm Waterpoint Nam Long,…

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nam Long (Nam Long Group)

Nam Long Group

Với kinh nghiệm 30 năm phát triển bất động sản tại Việt Nam, Nam Long Group tập trung tích lũy các quỹ đất sạch tại các tỉnh thành trọng điểm, nơi có khả năng hấp thụ sản phẩm nhà đất cao và không ngừng tăng. Tính đến đầu năm 2021, tập đoàn đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam về quỹ đất dành cho phát triển khu đô thị và nhà ở với 650 hecta đất sạch tại Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ; Hải Phòng. Quỹ đất lớn được kết hợp hoàn hảo với hệ thống phát triển dự án sẵn có từ R&D, quy hoạch, đầu tư cơ sở hạ tầng kỹ thuật, thiết kế, xây dựng đã tạo ra nhiều dự án thu hút lượng lớn khách hàng.

Giá trị cốt lõi:

  • Integrity: trân trọng lời nói, lời hứa, đúng thời hạn.
  • Tính chuyên nghiệp: thành thạo, điêu luyện, thông hiểu và tuân thủ các quy định để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng nội bộ và bên ngoài.
  • Tinh thần làm chủ trong công việc; suy nghĩ, hành động.

Trụ sở chính Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long: Số 6 Nguyễn Khắc Viện, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí minh.

>>> Xem thêm: Nam Long [Top 4 dự án đang triển khai]

Hotline: 093.300.2020
TẢI TÀI LIỆU 093.300.2020